Sunday, November 9, 2008

క్లెవర్ , కాన్త్రోవర్శియల్ టపాలు నేనూ రాస్తా!

ఏంటో ఈ మధ్య నే బ్లాగర్ అయిన నేను, చాల క్లేవేర్ గా చాల మంది మెదడుకి బాగా పదును పెట్టేటు వంటి రాసిన టపాలని చదివేసా. చదివేహేసాక నాకు ఏవైనా రాసేహేయ్యాలి అనిపించింది. ప్రస్తుతానికి క్లేవేర్ గా వ్యాఖ్యలు రాసే క్లేవేర్నేస్స్ గురుంచి రుష్యసృన్గుడి లా కొద్దిగా తపస్సు చేసి ఈ కింద ప్రశ్నలని, పనికి మాలిన వారికి ఉత్తుత్తునే వరాలిచ్చే (అంటే నాలాటి వారకా? హతోస్మి) బ్రహ్మ ని గాని, పోనీ జీసుస్ నైనా పర్లేదు (సేక్యులరిసం కోసం మాట) కోరుకుంటా:[నన్నుమన్నించాలి నా GK పూరు , నాకు రెండే మతాలు తెలుసు]
బ్రహ్మానందం బెస్ట్ కమెడియన్ నా , లేక బాలకృష్ణా ?
రాముడు ఆర్యన్ అయితే రావణుడు సంతతి మనమా?
చిరంజీవి కి సూపెర్ మాన్ కి యుద్దం అయితే ఎవరు గెలుస్తారు?
ఇంజనీరింగ్ నాలుగు ఏళ్ళు చదివి సాఫ్ట్ వేర్ జాబు చెయ్యటం నైతికతా ?
సల్మాన్ ఖాన్ బాగా కాలుస్తాడ , అభినవ్ బింద్రా నా ?
మీరు ఆఫీసు లో 8 గంటలూ సిన్సియర్ గా పని చేస్తారా ? చెయ్యక పోవటం నైతికతా ?
ఆకలి అహింస కట్టుబాటు దాటితే తప్పవుతుందా ?
ఓల్డ్ ఏజ్ హోమ్స్!
ఎవరైన్నా ఈ టీవీ సీరియల్స్ దర్శకులని, రచయితల కి హాని కలిగిస్తే అది సెల్ఫ్ డిఫెన్స్ కింద వస్తుందా?

మీరే నా పాలిట బ్రహ్మ అయితే మీ బ్లాగ్ మీద వరం ఇవ్వండీ. మీరు మరొక రుష్య సృన్గుడు అయితే ఒక వ్యాఖ్య రాయండి (జోగి , జోగి వ్యాఖ్యలు రాసుకుంటే జోగు వచ్చిందని, నిద్ర కూడా నాకు సమ్మతమే) .

1 comment:

yogirk said...

జోగి , జోగి వ్యాఖ్యలు రాసుకుంటే జోగు వచ్చిందని....

LOL.. funny :)